top of page
  • Writer's pictureKoffmann

Bật mí cách thiết kế cửa phòng ngủ ra vào đúng phong thủy

Việc thiết kế cửa ra vào phòng ngủ sao cho hợp phong thủy là điều được nhiều gia chủ quan tâm. Điều đó có thể giúp mang đến cho gia đình bạn một phòng ngủ với không gian được thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng. Các bạn đang quan tâm hãy cùng với Cửa thép vân gỗ Koffmann cao cấp tìm hiểu qua bài viết dưới nhé.



1, Vai trò quan trọng của cửa phòng ngủ?

Trong phòng ngủ, ngoài tủ quần áo thì cửa phòng ngủ và giường ngủ luôn có một vai trò rất quan trọng. Nó góp phần mang đến những giấc ngủ cùng không gian thoải mái, yên bình cho gia đình bạn. Chúng sẽ góp phần mang đến không gian thoải mái, đảm bảo sức khỏe cho người ngủ.

Bên cạnh đó, cửa phòng ngủ đẹp cũng góp phần vận khí của người ngủ trong phong thủy. Nên việc thiết kế chúng sao cho phù hợp với phong thủy cũng là điều rất quan trọng. Do đó, cửa phòng ngủ có vai trò hết sức quan trọng và bạn cần lưu ý khi thiết kế, xây dựng chúng.


2, Thiết kế cửa phòng ngủ ra vào hợp phong thủy

Khi các gia chủ thiết kế, kê giường ngủ thì cần chú ý đến hướng của đầu giường và hướng cửa phòng ngủ. Các bạn nên kê giường ngủ ở hướng mặt sao cho có thể phải quan sát được toàn bộ căn phòng.

Hướng kê giường ngủ cần phải đảm bảo được sự thông thoáng, sáng sủa nhé. Môi trường trong phòng ngủ cần có đủ ánh sáng tràn ngập, còn ánh đèn thì đảm bảo dịu mắt, thư thái, yên tĩnh.

Lưu ý, bạn nên thiết kế đầu giường ngủ kê sát tường nhé. Tuy nhiên không nên đặt giường ngủ phía dưới cửa sổ phòng ngủ hay xà nhà...

Các bạn cũng nên thiết kế giường ngủ không đối diện với cửa ra vào phòng ngủ. Bên cạnh đó, chủ nhân căn phòng cũng không nên để đồ đạc lộn xộn, linh tinh ở phía dưới giường.

Ngoài ra theo phong thủy, bạn cũng cần tránh đặt gương đối diện với cửa ra vào hay giường ngủ. Nhờ đó, tránh không để ánh nắng có thể chiếu thẳng vào đầu giường nhé.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thể thiết kế cửa phòng ngủ ra vào hợp phong thủy. Bạn cũng có thể đến với Koffmann để được tham khảo các sản phẩm cửa thép vân gỗ đẹp cho phòng ngủ ngôi nhà mình.

Nhờ đó, bạn sẽ có thể chọn được mẫu cửa ra vào đẹp cho phòng ngủ của mình. Đồng thời thiết kế được một phòng ngủ, tiện nghi, thoải mái cho người dùng.

>>> Nguồn: Cửa thép cao cấp Koffmann



4 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page