top of page
  • Writer's pictureKoffmann

Cách trang trí cửa lớp mầm non cho các dịp đặc biệt đẹp nhất

Bạn đang tìm cách trang trí cửa lớp mầm non đẹp nhất nhất cho những dịp đặc biệt? Nhờ đó, mang đến một không gian lộng lẫy cho lớp học của các cô trò trong những dịp đặc biệt. Dưới đây, chúng ta hãy cùng tham khảo cách trang trí hiệu quả cho cửa lớp mầm non trong các dịp đặc biệt nhé.


Ở độ tuổi học mầm non, các con cũng đang dần có những nhận thức về ngày lễ trọng đại. Do đó, bạn có thể tận dụng cửa sổ, cửa ra vào, cửa nhà chính để thổi vào một luồng không khí lễ hội trong lớp học. Qua đó khiến các con hân hoan, hứng thú đến lớp học hơn nhé!

1, Trang trí cửa chính lớp mầm non dịp Tết

Khi những ngày Tết gần kề, các bạn có thể cùng mang đến một không khí hoan hỉ cho lợ học. Với những chiếc đèn lồng giấy có màu đỏ được treo trước cửa chính, cửa sổ… Nó như một lời chào đón năm mới sẽ thật bình an, hạnh phúc đến với cả cô và trò.

Các cô cũng có thể sử dụng những vật trang trí mang màu đỏ bên cửa sổ để tạo nên được cảm giác ấm cúng, hân hoan. Nếu các con yêu thích công việc cắt dán thì các cô có thể hướng dẫn cách cắt hình hoa đào, hoa mai… Rồi sau đó đính lên cửa sổ, nhờ đó sẽ tạo hiệu ứng hoa rơi lạ mắt và đồng thời có không khí ngày xuân.


2, Trang trí cửa lớp mầm non dịp tết Trung thu

Văn hóa Việt Nam nói riêng, phương đông nói chung thì Trung thu là ngày tết dành cho thiếu nhi. Các cô có thể tổ chức tiệc cho các con với mâm cỗ ngọt có hoa quả, bánh kẹo,... Sau đó sẽ cùng nhau rước đèn, ngắm trăng để có được không khí Trung thu.

Các cô nên sử dụng giấy với màu tạo hình ông Trăng, chị Hằng, hay chú Cuội để treo lên cửa sổ. Các bạn cũng có thể tận dụng mẫu đèn ông sao nhỏ xinh. Nhờ đó, giúp mang đến cho không gian lớp học sẽ có được sự rộn ràng, tươi vui của lễ hội.


3, Trang trí cửa lớp học mầm non nhân dịp Giáng sinh, Halloween

Trong những năm gần đây, các dịp Noel, Halloween vẫn được các cô giáo tổ chức hoạt động ngoại khóa cho bé. Với ngày lễ giáng sinh, các con cũng đã đã sớm làm quen với ông già Santa, các chú tuần lộc mũi đỏ, cây thông rực rỡ…

Chính vì vậy, bạn hãy cùng với các cắt dán hình của những bông tuyết xinh xắn, cây thông xanh, hay những tuần lộc… Qua đó để trang trí cửa lớp học của mình được hiệu quả nhé.



4, Trang trí cửa chính, cửa sổ lớp mầm non dịp 8/3, 20/10

Ai cũng biết được rằng đây chính là hai ngày dành cho các cô ở lớp cũng như các mẹ ở nhà. Các cô hãy cùng các con làm những bông hoa tươi thắm, giỏ hoa giấy, hay những tập thiệp nhỏ xinh... Sau đó, bạn có thể đính lên cửa sổ thay cho hàng ngày lời chúc tốt đẹp của các con gửi đến các mẹ, các cô nhé


Hy vọng, những gì nêu trên của cửa thép vân gỗ Koffmann đã giúp cho bạn có thể biết được cách trang trí cửa chính lớp mầm non. Nhờ đó bạn có thể trang trí cho từng dịp lễ cụ thể thật phù hợp, hiệu quả nhất nhé.


3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page