top of page
  • Writer's pictureKoffmann

Phong thủy phòng ngủ xấu mà các gia chủ cần tránh

Không gian, phong thủy phòng ngủ của các gia đình có vai trò hết sức quan trọng. Do đó nếu, phong thủy phòng ngủ xấu thì bạn cần hết sức lưu ý để tránh nhé. Nhờ đó có thể giúp mang đến được không gian phòng ngủ thoải mái, tiện nghi cho gia đình mình.


Việc xây dựng, thiết kế một phòng ngủ không đúng phong thủy sẽ gây ảnh hưởng đến xấu đến người ngủ. Bên cạnh đó, chúng cũng có thể gây tác động tiêu cực đến với các thành viên trong gia đình. Do đó, bạn cần tránh những cách bài trí phòng ngủ, cửa phòng ngủ đẹp chúng tôi nêu ở bên dưới đây nhé.

1, Không nên để đèn chùm, vật nặng trên giường Các bạn cần lưu ý để giường ngủ sao cho phù hợp, không nằm dưới dầm, quạt… Bởi chúng sẽ có thể khiến bạn hoặc người ngủ sẽ khó có thể có được những giấc ngủ ngon. Thậm chí còn có thể gây thương tích cho người ngủ nếu chúng không may rơi xuống.


3, Không nên để gương đối diện giường Các bạn cần lưu ý, gương bắt chuyển động và giúp khuếch đại không gian căn phòng. Và chúng cũng có thể khiến cho bạn cũng như người sử dụng dễ bị mất tập trung về thị giác. Mặt khác chúng cũng không thể góp phần tạo nên không gian mang đến tính thư giãn cho phòng ngủ. 4, Tránh để quá nhiều những vật dụng khác Gia chủ bạn có thể thiết kế những đồ vật trong phòng ngủ sao cho phù hợp, hiệu quả nhất. Với một vài cuốn sách trong phòng ngủ, chúng sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thư giãn.

5, Không nên có nhiều thiết bị điện tử, công nghệ trong phòng ngủ Các bạn cần biết, những thiết bị công nghệ như tivi, điện thoại, máy tính bảng,... có thể tạo ra trường điện. Chúng có thể khiến cho người ngủ gián đoạn sự nghỉ ngơi, với những ánh sáng xanh. Do đó, các bạn cần giữ những thiết bị này ở những không gian, nơi an toàn nhé. Cần tránh để cho chúng ở cạnh bàn, cạnh giường ngủ hay trước giường của người ngủ.


6, Tránh những nóc nhọn Những đồ nội thất phòng ngủ có thiết kế góc nhọn hay góc cạnh thì cần sắp xếp cho phù hợp. Tốt nhất là cần tránh không để cho chúng chĩa vào phía giường ngủ nhé bạn. Vì nếu góc nhọn chĩa vào giường, nó sẽ có thể ảnh hưởng đến trường khí, sức khỏe người ngủ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần mang đến cho phòng ngủ một không gian sạch sẽ, thoáng đãng… Nhờ đó, sẽ có thể mang đến được những giấc ngủ yên bình cho bạn hay những người ngủ nhé. Trên đây là những điều về phong thủy phòng ngủ xấu mà bạn cần tránh. Các bạn có thể áp dụng và cảm nhận được sự khác biệt mà nó mang lại xem nhé. Hãy đến với cửa thép Koffmann để được tham khảo các sản phẩm cửa phòng ngủ cho gia đình mình nhé!


5 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page