top of page
  • Writer's pictureKoffmann

Tư vấn: Chi tiết về phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa

Nắm được cách thiết kế phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa sẽ giúp bạn thực hiện điều này dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nắm được điều này một cách chính xác, hiệu quả. Dưới đây là một số những điều về phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa mà bạn cần lưu ý. Khi bố trí phòng ngủ phong thủy cho gia chủ mệnh Hỏa, các bạn cần chú ý nhiều yếu tố. Trong đó, bạn không thể bỏ qua hướng giường, màu sơn hay các chất đồ dùng liệu nội thất… Cụ thể như sau:

1, Hướng kê giường, cửa phòng ngủ

Theo các chuyên gia phong thủy, thì hướng kê giường, cửa phòng ngủ, cửa ra vào… có vai trò rất quan trọng. Chúng góp phần tạo nên một không gian thoải mái, giây phút thư thái cho gia chủ cùng người ngủ. Với người mệnh Hỏa, bạn nên chọn hướng có yếu tố Hỏa là phù hợp nhất nhé. Mộc sinh Hỏa, và cây cháy tạo ra lửa hết sức phù hợp để bạn chọn lựa nhé.

2, Màu sắc thiết kế tổng thể của phòng ngủ

Theo phong thủy, màu đỏ, màu hồng, màu tím là màu sắc phong thủy phòng ngủ mệnh Hỏa phù hợp nhất. Chính do đó, các gia chủ có thể chọn những màu này làm màu sơn tường nhé. Chúng sẽ đảm bảo vừa hợp thẩm mỹ, hợp mệnh mang đến không gian nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu sắc thuộc mệnh Mộc để hỗ trợ cho mệnh Hỏa. Hoặc dùng chúng để để trang trí, mang lại không gian căn phòng hợp phong thủy nhất nhé. Với gia chủ mệnh Hỏa cần tránh chọn các màu xanh đậm, xanh nước biển, màu đen. Vì đây là màu sắc thuộc hành thủy, mà theo thuật phong thủy ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa. Do đó chúng sẽ có thể mang lại vận mệnh không tốt cho gia chủ cũng như người ngủ.

3, Thiết kế nội thất phòng ngủ

Với nội thất phòng ngủ, những gia chủ mệnh Hỏa nên dùng chất liệu gỗ để làm nội thất. Bên cạnh đó, khi bày trí đồ thì các bạn nên lưu ý đặt giường giữa phòng. Các bạn cần tránh hướng đối diện với cửa ra vào phòng ngủ, kê sát một bên tường. Ngoài ra, các bạn cũng cần giữ phòng ngủ sao cho có có độ sáng nhất định. Qua đó đảm bảo ánh sáng tràn ngập vào phòng nhưng cũng không nên quá gắt nhé. Hy vọng bài viết này của cửa thép vân gỗ Koffmann đã giúp bạn nắm rõ được phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Hỏa. Nhờ đó, bạn sẽ xây dựng được một không gian phòng ngủ tiện nghi, thoải mái cho bản thân mình.


6 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page