top of page
  • Writer's pictureKoffmann

Tư vấn: Phòng ngủ nhỏ hẹp thiết kế như thế nào?

Updated: Oct 30, 2020

Với những ngôi nhà có phòng ngủ nhỏ, thiết kế chúng không hề dễ dàng. Lúc này, các bạn cần tuân thủ quy tắc để giúp căn phòng được rộng rãi, thoải mái hơn. Ngủ phòng có diện tích nhỏ như thế nào?


1, Thiết kế hợp phong thủy


Ngoài tủ quần áo, ngủ chung các bạn cũng cần lưu ý đến phong thủy của phòng ngủ. Đặc biệt là phong thủy cửa phòng ngủ cần phải bảo đảm sao cho phù hợp nhất.


Theo phong thủy, các chủ gia đình cần thiết kế ngủ đối với cửa phòng ngủ. Chúng tôi sẽ có thể gây cảm giác thoải mái cho người ngủ, thậm chí là ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Một điểm các bạn cũng cần lưu ý là không nên mở cửa sổ ở hướng người đứng đầu Các bạn cũng không nên thiết kế gương đối diện giớ ngớ, qu khng lng lng Nhờ đó tránh để luồng ánh sáng chiếu vào mặt người khi ngủ, bảo đảm sự yên tĩnh.


Ngoài ra, các bạn cũng không nên để đồ linh tinh ở phía dưới. Bảo mật cho không gian phòng ngủ luôn được dọn dẹp, tránh tạo không gian sống cho quản lý… Nhờ đó, giúp bảo đảm sức khỏe cho những người sinh raạ

>>> Xem thêm cách trang trí phòng ngủ đúng phong thủy:

2, Bảo đảm ánh sáng tự nhiên trong phòng ngủ


Do đó cho nên phòng khách hay phòng ngủ luôn cần có ánh sáng tự nhiên. Lúc này, các bạn có thể chọn những cửa sổ ngủ, cửa sổ phòng, cử phòng cho phù hợp. Nhờ đó, mang đến nhiều ánh sáng nhất cho căn phòng ngủ của bản thân bạn.


Các bạn có thể chọn những cửa kính mẫu cường lực cho không gian phòng ngủ. Tuy nhiên, lưu ý nên vừa kích thước thiết kế để có thể bảo đảm vừa đủ ánh sáng. Bên cạnh đó tránh để chúng tôi phản hồi ánh sáng, gây nên tình trạng mắt cho người ngủ. Lúc này, bạn có thể dùng rém để có thể che chắn ánh sáng được hiệu quả khi cần thiết.

>>> Can you quan tam on the room information:


3, Chọn nội thất có đơn giản gam màu


Với phòng ngủ, chúng tôi cần mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, an toàn cho người dùng. Những gam màu tươi sáng, đơn giản sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.


Bạn lưu ý chọn những bản đồ dùng cùng tông màu ở đó phù hợp nhất. Nhờ đó sẽ có thể góp phần tạo ra, nên được sự đồng nhất cho không gian sống của mình.

4, Chọn nội đồ thất nhỏ gọn, phù hợp


Bất kỳ ai cũng muốn có một không gian phòng ngủ và sự hấp dẫn. Đối với không gian phòng ngủ nhỏ, chướng ngại vật (khoảng 20m2), bạn nên chọn những đồ vật nhỏ gọn.


Với một chiếc đèn xinh xắn bên cạnh chiếc tủ nhỏ gọn và một chiếc đèn ngủ bên trên. Cùng một bộ quần áo nhỏ xếp hạng ở góc phòng giúp phòng ngủ được giải nén, hài hòa.

Mong rằng bài viết này giúp bạn được phòng ngủ diện tích nhỏ thiết kế như thế nào. Qua đó các bạn sẽ có thêm thật nhiều thông tin, bổ ích kiến ​​thức và thú vị.


Các bạn đang có nhu cầu sử dụng cửa phòng ngủ có tham khảo thêm những mẫu cửa sổ đẹp cho phòng ngủ tại Koffmann . Các bạn cũng có thể gọi đến hotline: 0914 860 455 để được tư vấn báo giá chi tiết hơn.


Chúc các bạn có thể xây dựng được một phòng ngủ tiện nghi, thẩm mỹ. Mang đến không gian yên bình, cùng những giây phút nghỉ ngơi, thoải mái nhất.

5 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page