top of page
  • Writer's pictureKoffmann

Xu hướng trang trí phòng ngủ sẽ bùng nổ trong năm 2021

Các gia chủ đang tìm xu hướng trang trí cho không gian phòng ngủ của nhà mình trong năm 2021? Dưới đây là những xu hướng trang trí phòng ngủ trong năm 2021 mà các bạn có thể tham khảo. Các gia chủ hãy cùng chúng tôi tham khảo và chọn lựa cho mình một giải pháp phù hợp nhất nhé!


Bất cứ ai cũng muốn có không không gian phòng ngủ được mới mẻ, ngập tràn năng lượng. Nhờ đó có những giây phút thư thái, thoải mái, cuộc sống tích cực và may mắn hơn. Dưới đây là một số xu hướng trang trí cho phòng ngủ để bạn tham khảo nhé.


- Một không gian tràn đầy năng lượng

Không gian phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Do đó, các bạn cần xây dựng cho chúng làm sao thật tràn đầy năng lượng đó nhé.

Các bạn có thể thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại và cũng đầy lôi cuốn. Chẳng hạn, các bạn có thể pha trộn giữa gỗ và màu trắng, thêm một chút của màu xanh lá cây. Tất cả những điều đó sẽ góp phần mang đến một chốn nghỉ ngơi hấp dẫn và đầy sự quyến rũ.

- Thiết kế giường tối giản

Có lẽ tối giản và tinh tế sẽ là một chọn lựa được nhiều người chọn lựa trong năm 2021. Các bạn có thể chọn những khung giường tối giản nhưng độc đáo hơn nhiều. Các bạn có thể kết hợp thêm một chiếc bàn nhỏ ở cạnh giường ngủ của mình nữa. Chúng sẽ góp phần tạo nên một phòng ngủ có ấm áp và bình dị và hấp dẫn nhiều.


- Xu hướng hiện đại, sang trọng

Một phong cách phòng ngủ mang sắc màu hiện đại, tiện nghi cũng được các gia chủ ưa chuộng. Các bạn có thể chọn gam màu trung tính làm màu chủ đạo cùng bức tường có điểm nhấn… Sau đó, bạn chọn màu cho mẫu cửa phòng ngủ, cửa sổ phòng ngủ hay như cửa ngăn phòng làm điểm nhấn... Chúng sẽ tạo nên được không gian cân đối, mang đến sự hài hòa và cũng rất thu hút.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể kết hợp giữa xám và vàng để mang đến được sự nổi bật. Đây chính là hai màu sắc góp phần mang đến một không gian phòng ngủ hiện đại, và đầy ấn tượng.


- Chọn gam màu trung tính làm màu chủ đạo

Với không gian phòng ngủ, màu trung tính đã đang và chắc chắn sẽ tiếp tục là màu sắc chủ đạo. Và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như tông màu này vẫn tiếp tục dẫn đầu xu hướng trong năm nay.

Do với phòng ngủ thì tất cả mọi người đều mong muốn có một không gian nhẹ nhàng, thư giãn. Bên cạnh đó còn giúp làm dịu các giác quan của người sử dụng được tối ưu nhất. Và những gam màu trung tính sẽ giúp sẽ mang lại cho người dùng tất cả những điều này.



- Mang cả thiên nhiên vào trong căn phòng

Trong năm 2021, một không gian phòng ngủ với phong cách gần gũi với thiên nhiên sẽ là chọn lựa tuyệt vời. Gia chủ có thể chọn cho mình những đồ dùng nội thất bằng mây, tre, hay cây cảnh nhỏ nhỏ…

Ở bên ngoài ban công các bạn có thể trang trí cho không gian này với những cây cảnh, hoa tết… Chúng sẽ giúp bạn trang trí cho không gian vừa mang đậm nét Tết truyền thống vừa hiện đại.


Trên đây chính là xu hướng trang trí phòng ngủ năm 2021 được cửa thép Koffmann tổng hợp được. Mong rằng các bạn sẽ có thêm được thông tin bổ ích và xây dựng được phòng ngủ tiện nghi, thoải mái nhất.


5 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page